OTT Streaming: ఓటీటీ ప్లాట్ ఫామ్ లు, మూవీ స్టూడియోలు మార్కెటింగ్, బాక్సాఫీస్ సవాళ్లను ఎదుర్కొంటున్నాయి. ఖర్చు తగ్గించుకోవడం, సినిమా విజయాన్ని అంచనా వేసేందుకు కష్టపడటం వల్ల, పరిమిత మార్కెటింగ్ కారణంగా కొత్త విడుదలలపై పెద్దగా దృష్టి పెట్టడం లేదు. ఓటీటీ ప్లాట్ ఫామ్ ప్రతీ త్రైమాసికానికి కొన్ని ప్రధానమైన వాటిని మాత్రమే ప్రమోట్ చేస్తున్నాయి. దీని వల్ల కొత్త షోలు, సినిమాలు గుర్తింపునకు నోచుకోవడం లేదు. థియేట్రికల్ రిలీజ్ లకు కూడా టీవీ ప్రదర్శనలు, అవుట్ డోర్ యాడ్స్ వంటి అన్ని సినిమాలకు పెద్ద ఎత్తున ప్రమోషన్స్ ఉండవు.
‘కల్కి 2898 ఏడీ’ వంటి పెద్ద సినిమాలు, హీరమండి వంటి హై బడ్జెట్ వెబ్ సిరీస్ లు మినహా ఇతరాలపై ఆసక్తి అంతంతమాత్రంగానే ఉంది. స్టూడియోలు, ఓటీటీ ప్లాట్ ఫామ్స్ ఆర్థికంగా ఇబ్బందులు పడుతుండడంతో ముందుగా మార్కెటింగ్ బడ్జెట్ లు తగ్గిపోతున్నాయి. షారుక్ ఖాన్, రణబీర్ కపూర్ వంటి స్టార్ల ఇన్ స్టంట్ బజ్ లేకుండా చిన్న, మధ్య తరహా సినిమాలు అసాధారణమైన పాజిటివ్ టాక్ వస్తే తప్ప ఓటీటీలు వాటి వైపునకు దృష్టి పెట్టడం లేదు. మహమ్మారి కొవిడ్ కారణంగా వ్యూవర్ షిప్ పెరిగిన తర్వాత, ఓటీటీ ప్లాట్ ఫామ్ చందాదారుల్లో గణనీయమైన తగ్గుదల కనిపిస్తుంది. ఆయా ప్లాట్ ఫామ్ కు అంకితభావం కలిగిన వినియోగదారులు మాత్రమే ఉన్నారు.
నెట్ ఫ్లిక్స్, ప్రైమ్ వీడియో వంటి ప్రధాన ప్లాట్ ఫామ్ లు మాత్రమే తమ షోలను ఎక్కువగా ప్రమోట్ చేస్తు్న్నాయి. కానీ అవి అధిక బడ్జెట్ సినిమా, షోలపైనే ప్రధానంగా దృష్టి పెడతాయి. కంటెంట్ ఎక్కువగా ఉండడం వల్ల ప్రతీ రిలీజ్ కు బజ్ క్రియేట్ చేయడం చాలా కష్టం. ఫలితంగా ప్లా్ట్ ఫామ్ కు తమ మార్కెటింగ్ ప్రయత్నాలను పెట్టుబడిపై, మంచి రాబడిని తెచ్చే ప్రాజెక్టులపై కేంద్రీకరిస్తున్నాయి.
కల్కి, హీరామండి వంటి పెద్ద, ఆకట్టుకునే షో, సినిమాలు వాటి ఆకర్షణ, గణనీయమైన మార్కెటింగ్ బడ్జెట్ల నుంచి ప్రయోజనం పొందుతాయి. ఇవి మరింత సులభంగా నిలబడతాయి. చిన్న ఉత్పత్తి కోసం, మార్కెటింగ్ విస్తృత, ఖరీదైన ప్రచారాలకు బదులుగా సోషల్ మీడియా ఇన్ ఫ్లూ యెన్సర్లు, ప్రత్యేక ఆన్ లైన్ ప్రకటనలను ఉపయోగించడం వంటి పద్ధతుల వైపు మారుతోంది. ఓటీటీ ప్లాట్ ఫామ్ కంటెంట్ సక్సెస్ ను పెంచేందుకు అల్గారిథమ్ పై ఎక్కువగా ఆధారపడుతున్నాయి. చిన్న, అంకితభావం ఉన్న ప్రేక్షకులను ఆకర్షించే షోలు లేదా సినిమాలు సిఫార్సుల ద్వారా ప్రజాదరణ పొందవచ్చు. ఇది ‘స్లీపర్ హిట్స్’కు దారితీస్తుంది. ఇవి మౌత్ టాక్, అల్గారిథమిక్ ప్రమోషన్ ద్వారా ట్రాక్షన్ పొందుతాయి.
కొత్త సబ్స్ట్రైబర్లను పొందేందుకు అయ్యే ఖర్చుతో కూడిన పెర్ఫార్మెన్స్ మార్కెటింగ్ పెరుగుతోంది. పెరిగిన ఖర్చు మార్కెటింగ్ బడ్జెట్లు స్తంభించేందుకు దోహదం చేస్తుంది. వ్యక్తిగతీకరించిన సిఫార్సు వ్యవస్థల ద్వారా కంటెంట్ ఆవిష్కరణలో ప్లాట్ ఫామ్ పెట్టుబడులు పెడుతున్నాయి. బలమైన మార్కెటింగ్ ప్రారంభ వ్యూవర్ షిప్ పెంచుతోంది. మొత్తం మీద, స్ట్రీమింగ్ సేవలు గరిష్ట ప్రభావం కోసం పెద్ద బడ్జెట్ ప్రాజెక్టులపై దృష్టి పెడుతున్నాయి. అయితే చిన్న సినిమాలు ఎక్కువ లక్ష్య మార్కెటింగ్ పొందుతాయి. ఏదేమైనా, చాలా కంటెంట్ అందుబాటులో ఉండడం, తీవ్రమైన పోటీతో, చిన్న నిర్మాణాలు నిలబడడం కష్టం, ఇది వీక్షకులకు కొత్త, వైవిధ్యమైన కంటెంట్ ను ఇవ్వడం కష్టతరం చేస్తుంది.