Mansion 24 Review : తారాగణం: వరలక్ష్మి శరత్ కుమార్, రావు రమేశ్, సత్యరాజ్, తులసి, అవికా గోర్, మానస్, నందు, బిందుమాధవి, అభినయ, రాజీవ్ కనకాల తదితరులు ఉన్నారు.
దర్శకత్వం: ఓంకార్
నిర్మాతలు: ఓంకార్, అశ్విన్, కళ్యాణ్
విడుదల: అక్టోబర్ 17, 2023
స్ట్రీమింగ్: డిస్నీ+హాట్స్టార్
సుదీర్ఘ విరామం తర్వాత భారీ తారాగణంతో ‘మాన్షన్ 24’ అనే కొత్త హర్రర్ సిరీస్ ను అభిమానుల ముందుకు తెచ్చినట్లు యాంకర్ ఓంకార్ తెలిపారు ఈ షోకు సంబంధించిన ఆకట్టుకునే ప్రోమోలు అన్ని వైపుల నుంచి అందరి దృష్టిని ఆకర్షించాయి. సౌత్ ఇండియాకు చెందిన వైవిధ్యభరితమైన తారాగణంతో ఆరు ఎపీసోడ్ల ఈ సిరీస్ విశేషమైన ఉత్కంఠను రేకెత్తించింది. మరి ఈ సిరీస్ ఎలా ఉందో చూడాలి.
సారాంశం
వరు పాత్ర పోషించిన శరత్ కుమార్ కూతురు అమృత తన తండ్రి కాళిదాస్ గురించి నిజాలను వెలికితీసే అన్వేషణలో ఇన్వెస్టిగేటివ్ జర్నలిస్ట్ గా సత్యరాజ్ నటించారు. పురావస్తు శాస్త్రవేత్త అయిన కాళిదాస్ తవ్వకాల కళాఖండాన్ని దొంగిలించాడనే ఆరోపణపై అన్యాయంగా దేశద్రోహిగా ముద్రపడుతుంది. ఇది అతని అదృశ్యానికి దారితీసింది. తల్లి తులసి ఆరోగ్యం విషమంగా ఉండడంతో అమృత సమాధానాలు వెతికే పనిలో పడింది. ఆమె ప్రయాణం ఆమెను ఒక రహస్య భవనానికి తీసుకువెళ్తుంది. ఆమె తండ్రి చివరిసారిగా కనిపించిన ప్రదేశం. భవనం లోపల సెక్యూరిటీ గార్డు రావు రమేశ్ వివిధ గదుల్లో జరిగిన భయానక దెయ్యాల కథలను పంచుకున్నాడు. ప్రతి కథ తరువాత అమృత తన విశ్లేషణాత్మక మనస్సును వర్తింపజేస్తూ, అతీంద్రియ అంశాలను తొలగించడానికి సాంకేతిక, తార్కిక, శాస్త్రీయ తర్కాన్ని పరిచయం చేస్తుంది, ఈ కథలు దెయ్యాల కథలు కావని వెల్లడిస్తుంది.
చివరికి, అమృత తన తండ్రి చర్యలు మరియు రూమ్ నంబర్ 24 లోపల అదృశ్యం చుట్టూ ఉన్న మిస్టరీని విప్పుతుంది, సీజన్ 1 ను ఆశ్చర్యకరమైన ట్విస్ట్ తో ముగిస్తుంది.
ఎవరు ఎలా చేశారంటే..
ఇన్వెస్టిగేటివ్ జర్నలిస్ట్ పాత్రలో వరలక్ష్మి శరత్ కుమార్ అద్భుతంగా నటించారు. అయితే ఆమె పాత్రపై అంచనాలు ‘వీర సింహారెడ్డి’లోని జయమ్మ లాంటి పాత్రను పోలిఉంటే అది నిరాశకు దారితీస్తుంది. ఆమె డబ్బింగ్ లో తమిళ టచ్ ఉన్నప్పటికీ, ఆమె ఆత్మవిశ్వాసంతో తెలుగు లైన్లను అందిస్తుంది, తన పాత్రకు కొంత జీవం పోస్తుంది. అయినప్పటికీ, తప్పిపోయిన తన తండ్రి యొక్క బాధను మరియు అనారోగ్యంతో ఉన్న తన తల్లి పరిస్థితిని తెలియజేయడంలో ఆమె విఫలమవడంతో భావోద్వేగ లోతు లోపిస్తుంది. ఆమె ప్రధానంగా ప్రేక్షకులకు సరిగ్గా కనెక్ట్ కాని కథలను అర్థం చేసుకునే పరిశీలకురాలిగా పనిచేస్తుంది.
దెయ్యాల భవనంలో సెక్యూరిటీ గార్డు పాత్రలో నటించిన రావు రమేశ్ తన నటనతో ఆకట్టుకున్నాడు. ఈ పాత్రకు విస్తృతమైన భావోద్వేగాలు అవసరం లేకపోయినా, వన్ లైనర్స్ డెలివరీ, దెయ్యం కథల కథనం కన్విన్సింగ్ గా ఉంటుంది. అతను పాత్రకు బాగా సరిపోతుండగా, మరింత ముఖ్యమైన పాత్ర అతని ఉనికిని మరింత మెరిసేలా చేస్తుంది. ఏదేమైనా, రావు రమేష్ మాత్రమే కాకుండా మరో నటుడు కూడా ఈ పాత్రను సమర్థవంతంగా నిర్వహించగలిగాడు.
ఈ సీరియల్ లో సత్యరాజ్ నటన పరిమితంగా ఉండడం, కొన్ని సీన్స్ మాత్రమే ఉండడంతో పాటు తన పాత్రలో రొటీన్ గా కనిపించాడు. కాల్ గర్ల్స్ ను టార్గెట్ చేసే క్రూరమైన కామాంధుడిగా నటించిన నందు తన నటనలో కొన్ని సన్నివేశాలను బలంగా చూపించాడు. మెడికల్ షాప్ ఉద్యోగిగా అవికా గోర్, రాజీవ్ కనకాల భార్యగా అభినయ, నవలా రచయితగా చనిపోయిన తల్లి శ్రీమాన్ పునర్జన్మను విశ్వసించే వ్యక్తిగా, కేజీఎఫ్ ఫేమ్ అర్చనా జోయిస్ గర్భిణీ స్త్రీగా అందరికీ ఆమోదయోగ్యమైన రూపాలు ఉన్నాయి, కానీ వారి పాత్రలు ఒకే భావోద్వేగానికి – భయానికి పరిమితమయ్యాయి. వీరిలో చాలా మంది బాగా నటించారు, కానీ సూటిగా ఉండే కథాంశం వారి ఉనికిని పూర్తిగా హైలైట్ చేయదు.
సాంకేతిక అంశాలు
‘మాన్షన్ 24’ అద్భుతమైన ప్రొడక్షన్ డిజైన్, సినిమాటోగ్రఫీ కనిపించింది. ఈ కళాఖండాలు భవనం యొక్క పాత లోపలి భాగాలను, దాని ప్రస్తుత క్షీణత స్థితిని సమర్థవంతంగా చిత్రీకరించి, వాస్తవిక వాతావరణాన్ని సృష్టిస్తాయి. మణికందన్ సినిమాటోగ్రఫీ ఈ సిరీస్ కు మరో మెరుపును జోడిస్తుంది. అతను ప్రతి ఎపిసోడ్ లో వైవిధ్యమైన టోనల్ లక్షణాలు, రంగు పథకాలు మరియు షాట్ శైలులను ఉపయోగిస్తాడు, ఉత్పత్తి నాణ్యతలో పెట్టుబడిని ప్రదర్శిస్తాడు.
దీనికి తోడు డీఎస్పీ (దేవిశ్రీ ప్రసాద్) శిష్యుడు వికాస్ బడిసా రూపొందించిన బ్యాక్ గ్రౌండ్ స్కోర్, సౌండ్ ఎఫెక్ట్స్ ఓ ఇంట్రస్టింగ్ కోణాన్ని అందిస్తాయి. ఈ రెండు సిరీస్ లు ఒకే జానర్ లో ఉండటంతో ‘భాగమతి’లో థమన్ పని స్థాయిని మనం ఊహించలేనప్పటికీ, వికాస్ ప్రయత్నాలు నిజంగా ప్రత్యేకంగా నిలుస్తాయి. విజువల్స్, సీన్ కంపోజిషన్, పెర్ఫార్మెన్స్ కంటే ఈ యంగ్ టాలెంట్ అందించిన సౌండ్ డిజైన్, మ్యూజిక్ ఈ సిరీస్లో హారర్, సస్పెన్స్ ఎలిమెంట్స్ చొప్పించడం విశేషం. అయితే స్కోరింగ్ ఇంకా మెరుగ్గా ఉండేదని చెప్పడం సబబే.
చేతిలో బోలెడన్ని బడ్జెట్ ఉన్నప్పటికీ, నాణ్యత లేని విజువల్ ఎఫెక్ట్స్ ముఖ్యంగా మాన్షన్ యొక్క వైడ్ షాట్, కాకులు, నల్ల పిల్లి మరియు అనేక ఇతర సిజి ఎలిమెంట్స్ పేలవంగా అందించబడ్డాయి. దాదాపు అన్ని షాట్స్ లోనూ అవి ఫేక్ గా కనిపిస్తాయి, షోలో పెద్ద మైనస్ గా కనిపిస్తాయి, అయితే ఆ ఎలిమెంట్స్ కు కథనంతో సంబంధం లేదు.
ప్లస్ పాయింట్స్
నాణ్యమైన విజువల్స్ అండ్ సౌండ్
మైనస్ పాయింట్స్
ప్రతి ఎపిసోడ్ ను ముందే అంచనా వేయచ్చు.
రొటీన్ హారర్ ఎలిమెంట్స్
పేలవమైన కథ ఆర్క్ లు
విశ్లేషణ:
పైకి , ‘మాన్షన్ 24’ అనుష్క నటించిన ‘భాగమతి’ని పోలి ఉన్నట్లు కనిపిస్తుంది. ఈ కథనంలో అమృత తండ్రి మరణానికి కారకులైన వారు ఈ విస్తృతమైన మోసాన్ని పన్నినట్టు, దెయ్యాల భవనం గురించి భయంకరమైన హెచ్చరికలతో వెళ్లండి అనే పదాన్ని బట్టి స్పష్టమవుతుంది.
‘విక్రమార్కుడు’, ‘బేతాళుడు’ను గుర్తుచేసే కథా ఫార్మాట్ లో రావు రమేశ్ ప్రతీ సారి వరు శరత్ కుమార్ కు ఒక కొత్త కథను చెబుతుంటే, హీరోయిన్ ప్రతి ముగింపులోనూ భయానకాన్ని తొలగించడానికి శ్రద్ధగా ప్రయత్నిస్తుంది. ప్రారంభంలో ఆసక్తికరమైన ఈ విధానం రాను రాను నిరుత్సాహాన్ని కలిగిస్తాయి.
కథ ముగింపులో సెక్యూరిటీ గార్డు (రావు రమేశ్) నిజస్వరూపం బయటపడడంతో, ఈ కథనాలు కేవలం తాను అల్లిన గోబెల్స్ లాంటి కథలు మాత్రమే అని చెప్పడానికి దర్శకుడు ప్రయత్నిస్తాడు. ఏదేమైనా, అహేతుకమైన తెల్ల కళ్ల దయ్యాలు ప్రజలను చంపడం, వరు శరత్ కుమార్ వాటిని అర్థం చేసుకోవడం గురించి అపనమ్మకాన్ని నిలిపివేయడం, దాని పేలవమైన కథనం, అసమర్థమైన దిశ కారణంగా మొదటి నుంచి అర్థం అవుతుంది. కొంత బలవంతపు ‘క్లిఫ్ హాంగర్’ను తలపించే ఫైనల్ ట్విస్ట్ మినహా, ముగింపు ఏపిసోడ్ కూడా ఆసక్తి చూపకపోగా, తెలుగు సినిమా విలక్షణమైన కమర్షియల్ ఫార్ములాను డామినేట్ చేసింది.
సమయాన్ని కిల్ చేసేందుకు ఓటీటీ షోలు చూసే వారు ఈ విషయాన్ని ఆస్వాదించవచ్చు, అయితే కొన్ని భయానక హారర్ చిత్రాలను చూడడానికి అలవాటు పడిన వారు ‘మాన్షన్ 24’ను చూడవచ్చు. రైటింగ్ పరంగా పెద్దగా లోతు లేని సస్పెన్స్ ఇన్వెస్టిగేటివ్ థ్రిల్లర్ ఇది.